Monday, 11 February 2013

1 Click cài an toàn phần mềm đạng Silent Install



1. Giới thiệu
Đầu tiên, mình xin chân thành cảm ơn bạn Boycaonguyen88 đã chia sẻ những phần mềm hữu ích giúp các anh em tiện lợi trong việc cài đặt các phần mềm cần thiết cho máy tính của mình. Mình xin chúc bạn Boycaonguyen88 luôn vui, khỏe và thành công trong mọi công việc!



"Hôm nay mình đưa ra một công cụ nhỏ cho phép các bạn có thể thiết lập để cài đặt nhiều chương trình Silent cùng một lúc. Giúp giảm tối thiểu số lần click chuột khi phải cài nhiều phần mềm . Rất tiện lợi cho các bạn khi cài mới lại máy.đặc biệt rất hữu ích với các KTV, các Ghoster.


"Mình sẽ post mỗi 1 pm 1 bài, là một vài phần mềm mà mình cảm thấy máy tính nào cũng nên có.tất nhiên cần thiết hay không là tùy theo quan điểm của từng người vì vậy nếu ai cho rằng một phần mềm nào đó là không cần thiết thì mình cũng mong các bạn đừng chặt chém gì nhé.

2. Lưu ý :
Tất cả các phần mềm này đều dc viết silent bằng AutoIt vì vậy rất có thể chương trình Anti Virus của bạn có thể nhận nhầm các chương trình này là Virus.nếu bạn nào tin tưởng thì dùng,còn không cũng đừng chủi bậy nha.trước khi cài đặt,các bạn tạm thời vô hiệu hóa tính năng bảo vệ theo thời gian thực (Realtime Protection) của chương trình Anti Virus sau đó tiến hành cài đặt.

Nếu các bạn tin tưởng sử dụng cũng đừng áy náy và tự hỏi rằng :“cài Silent như vậy có ổn định hay không???” vì mình cam đoan rằng các phần mềm này sẽ ổn định không khác gì khi bạn cài thủ công cả."

3. Hướng dẫn sử dụng 1 Click Silent Install

1 : Tải về và giải nén 
2 : Chép các file cài đặt silent vào thư mục Apps 
Lưu ý : Các app silent phải là của Boycaonguyen88 hoặc là những app silent hoàn toàn.( nếu không silent hoàn toàn thì khi cài chương trình sẽ bị đứng lại) 
3: Chạy file ConfigSilent.exe để tiến hành cấu hình 
- Chọn các app cần cài 
- Chọn chế độ cài (nếu Confirm = 1 sẽ hiển thị 1 hộp thoại,lúc đó bạn phải chọn yes để bắt đầu cài .nếu Confirm = 0 : khi chạy file SilentIstall.exe sẽ không yêu cầu xác nhận .) 
Để xem lại cấu hình bạn hãy mở file config.ini nằm cùng thư mục 
4 : Chạy SilentIstall.exe để bắt đầu cài 
5 : Kiểm tra "C:\SilentLog.txt" để biết những chương trình nào đã cài thành công 
6 : Xong rồi đó!

Những App dạng Silent sẵn do boycaonguyen88 làm mình viết trong box Silent Install (http://goo.gl/uiBR8)
Các bạn vào box đó chọn phần mềm cần tải và tải về sau đó giải nén và coppy file sang thư mục Apps của tool.
4.Tải về

2 comments: